Thursday, April 25, 2013

เพลง บอย โต้ล็อกผล TS รับรู้แจ้งเห็นจริงตัวคนแฉลั่นทะเบียนมีคุณภาพพอ

เพลง เป็นเรื่องสำหรับเวที ประกวดนักร้องคุณภาพอย่างเดอะสตาร์ ซึ่งล่าสุด มีคนอ้างผู้สมัครเดอะสตาร์ 8 ออกมาแฉถึงครรลองรายการ และกล่าวหาว่าถึงความไม่บริสุทธิ์ในการตัดสิน ซึ่งเรื่องนี้ทาง บอย ถกลเกียรติ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้โดยละเอียดว่า










............ทุกปีที่เราทำมันเป็นรีเสิร์ชในตัวของมันเอง บางครั้งบางคนอาจจะมีความสามารถมาก บ้างคนอาจจะมีน้อย รายการนี้ขึ้นอยู่กับคนดู เพราะฉะนั้นเป็นเรื่อวของการโหวต และประกอบการร้อยเสียงในห้องส่ง แต่มันคือผลของรีเสิร์ช ซึ่งเราก็รู้อยู่ว่าผลของรีเสิร์ชอาจจะไม่ตรงกัน หรืออาจจะเพี้ยนไปได้บ้าง มันจะถูกใจคนดูหรือไม่นั้น มันก็อยู่ที่กลุ่มว่ากลุ่มไหนถูกใจกลุ่มไหนไม่ถูกใจ เราใช้การปลิดคะแนนเดียวกันหมดทุกปี ซึ่งเรื่องมีราวพูดออกมาแบบนี้ ผมว่าอดีตผู้สมัครเดอะสตาร์ 8 ใช้คำว่าแฉเนี่ย ก็อันนี้แล้วแต่ว่าอะไรมันคือคำว่าแฉ แต่ผมมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะว่าทุกๆ เรื่องที่พูดออกมาเท่าที่ดูแล้วไม่เห็นมีข้อไหนที่มีเหตุผลที่จับต้องได้เลย



 .............มันเป็นการคาดคะเนทั้งนั้น ยกเว้นบางเหตุผลแหล่งผมเองได้เคยได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว แล้วเปิดเผยมาก คือ ออกมาแบบนี้ไม่ต้องบอกผมก็ได้ว่าใครผมก็พอจะเดาออกว่าใคร ไม่เป็นไรช่างมันเถอะ สิ่งที่เราทำมา 9 ปี มันทำให้ทุกคนเห็นถึงจรรยาบรรณของเราแล้ว ส่วนล็อกมั้ย อันนี้ถ้าคุณพูดว่าล็อก คุณดูถูกผม ทีมงานผมเกินไปแล้ว ส่วนจะออกมาเปิดเผยรีเสิร์ชมั้ย คุณไปถามคนที่ทำรีเสิร์ชอื่น ๆ เลยว่าเขาเปิดเผยมั้ย เรื่องนี้ไม่บั่นทอนเลย ผมว่าคนที่เข้าใจมีเยอะ มันมาจากคนผิดหวังแค่ไม่กี่คน คนที่ได้ที่ 1 เท่านั้นถึงจะได้ออกอัลบั้ม ส่วนคนอื่นไม่เคยสัญญาอะไรเลยว่าทำเพลงหรือทำอะไร ต้องที่ 1 เท่านั้น



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

No comments:

Post a Comment