Wednesday, April 24, 2013

ฟังเพลงออนไลน์ แจม เนโกะจัมพ์ ไม่พะวง อ้วน รังสิต เจ้าชู้

ฟังเพลงออนไลน์ สงสัยคราวนี้จะจริงจัง เพราะเห็นพระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ เดินหน้าแผนการไม่ให้พลาดสักโอกาสขายขนมจีบนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา อิมราพร หนึ่งในศิลปินดูโอฝาแฝด เนโกะ จัมพ์ ซึ่งฝ่ายสาวแจมก็ดูจะแฮปปี้กับพระเอกหนุ่มอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากจะเห็นทั้งคู่ไปดินเนอร์หวานแหววกันสองต่อสองแล้ว ยังมีภาพของทั้งคู่ที่ดูสนิทสนมมาให้บรรดาแฟนคลับชมอยู่เรื่อยๆ












งานนี้ ปะกับสาวแจมเลยขออัพเดตความสัมพันธ์เสียหน่อย ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว........กับพี่อ้วนตอนนี้ก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ พี่อ้วนน่ารัก คุยด้วยแล้วรู้สึกดี มีความสุขค่ะ เพราะเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ คุยสนุก และให้เกียรติเรา ที่ทางเห็นไปทานข้าวด้วยกัน ก็มีไปทานด้วยกันจริงๆ คือหลังๆ ก็มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างค่ะ อย่างไปทานข้าวด้วยกันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ แต่ไม่ได้มีโอกาสไปบ่อยๆ เพราะต่างคนต่างทำงาน จะไม่ค่อยมีเวลา ถ้ามีโอกาสว่างตรงกัน ก็ได้เจอกันบ้างค่ะ 




และเมื่อถามว่า สนิทกันขนาดนี้พอจะเรียก แฟน ได้หรือยัง ซึ่งสาวแจมก็อ้อมแอ้มว่าขอใช้คำว่าพี่น้องกันไปก่อนจะดีกว่า..ตอนนี้แจมยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนค่ะ ขอเพรียกพี่น้องที่สนิทกันดีกว่า เพราะเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ยังไม่อยากรีบร้อนอะไร ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ศึกษากันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ทางบ้านคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร เขาตามใจเราเพราะเห็นว่าโตแล้ว แต่ก็อยู่ในสายตาตลอด



 ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายนั้น แจมว่าเธอไม่ได้สำรองมาคิดมากเท่าไหร่............ส่วนข่าวความเจ้าชู้ของพี่อ้วน อันนี้แจมไม่ได้เก็บมาคิดมาก แค่ตอนนี้เขาดีกับเรา คุยแล้วมีความสุขก็โอเค สำหรับกระแสแฟนคลับก็ปกติค่ะ มีบ้างที่เข้ามาเชียร์ๆ แต่ก็ยังไม่มีแฟนคลับคนไหนเข้ามาว่าอะไรค่ะ



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

No comments:

Post a Comment