Tuesday, April 23, 2013

เพลงใหม่ จ๊ะ คันหู ตระเตรียมอัพนม เผยทะเยอทะยานศัลยกรรมหน้า!!

เพลงใหม่ ก่อนจะเปิดซิงเกิลใหม่กับค่ายเพลงลูกทุ่งอาร์สยาม จ๊ะ คันหู ก็ประเดิมงานเซ็กซี่เรียกน้ำย่อยด้วยการถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวโอดเสียเซลฟ์กับหน้าอกตัวเองเพราะมีน้อยจนไม่กล้าสวมทูพีซถ่าย จึงขอทีมงานถ่ายเป็นชุดวันพีซธรรมดา แล้วใช้สเตย์รัด 3 รอบ ถึงขั้นอยากไประเบิดไซส์นม ถ่ายไปประมาณ 1-2 เดือนได้ พอดีเขาติดต่อมาแล้วเราก็อยากได้เงินด้วยก็เลยรับ แล้วก็อยากทำงานหลายๆ อย่าง อยากลองดู ก็สนุกดี ทีมงานเขาน่ารักมาก ก็แจ้งให้ทราบพี่เขาไปว่าพี่ หนูไม่มีนมเลยนะ แต่เขาไม่เชื่อ พอถึงวันจริงเห็นสภาพเขาถึงเชื่อว่าเราไม่มีนมเลย เขาบอกเขามองผิดไปจริงๆ เขามองว่าเราเซ็กซี่มีหน้าอก แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย






จ๊ะ คันหู




............ตอนแรกเขาจะให้ใส่ทูพีซ เลยบอกว่าหนูไม่สามารถใส่ได้ ก็เลยเป็นชุดว่ายน้ำเต็มตัวธรรมดา บิกินีเราไม่สามารถจริงๆ ต้องรอทำนมก่อน ให้ใหญ่ๆ ก่อน พันเค้าโครงนี้ไม่เอา เราเองตั้งแต่รับงานก็เตรียมใจไว้แล้วว่าต้องมีชอบ และไม่ชอบ แล้วเรื่องเซ็กซี่ไม่ใช่แนวเราขนาดนั้น แต่ก็เตรียมไว้ ไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าผ่านจากคลิปคันหูมาแล้ว ก็ไม่น่าจะกระทบกระเทือนอะไรแล้ว มันก็น่าจะชิลล์ๆ สำหรับเราแล้ว

.........หนังสือออกมาก็มีเพื่อนๆ ส่งไลน์มาแซว เขาบอกว่า โอ้โห นมใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ(หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ไง มันเป็นภาพลวงตามาก ซึ่งจริงๆ วันนั้นลำบากลำบนมาก เขาเอาสเตย์พัน 3 รอบ แล้วร้อนมาก จริงๆ แล้วนมไม่มี หน้าอกไม่มี เขาก็บอกกันว่า จ๊ะไปทำนมมา ไปทำดั้งมา ไปทำศัลยกรรม จริงๆ แล้วหนูไม่ได้ทำศัลยกรรมเลย ดั้งก็ดั้งจริง นมก็ไม่มีไง แล้วก็รีทัชอีก คนทัศนะว่าเราเซ็กซี่เพราะว่าเพลงคันหู แต่จริงๆ แล้วเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น ตัวจริงออกแนวห้าวๆ มากกว่า จริงๆ ก็มีเล่มอื่นติดต่อมาด้วย แต่ทางค่ายเขาระงับไว้ก่อน เพราะเพราะว่าซิงเกิลยังไม่ได้ออกเลย






จ๊ะ คันหู





จ๊ะ คันหู




............เห็นตัวเองในรูปแล้วอยากจะไปศัลยกรรม ตอนนี้คิดจะทำทุกอย่างเลย ไม่ใช่แค่นมอย่างเดียวนะ เพราะหน้าเราก็ใหญ่ ถ้าทำก็จะบอกว่าทำ เราไม่ซีเรียสเพราะถ้าเราทำแล้วมันออกมาดูดี ตอนนี้ก็ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วว่าอยากจะทำนะ เขาบอกไม่ต้องทำหรอก มีพี่คนหนึ่งในค่ายบอกไม่ต้องทำหรอก ให้ไปรักษาผื่นบนหน้า เพราะเป็นคนแพ้แชมพู และแต่งหน้าทุกวัน ทำงานทุกวัน นอนดึกด้วย เขาให้ไปหาหมอ ก็ต้องใช้เวลา แต่อยากทำนม เพราะมันไม่มีเลย ภาพที่ถ่ายออกมาเขาพันผ้าให้มันดูมีทรวดทรง นมเป็นสิ่งแรกที่อยากจะทำ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลา เพราะต้องออกคอนเสิร์ตทุกวัน ก็ไม่รู้ว่าทำมาแล้วค่ายจะโอเคไหม แต่หน้าเขาให้ไปทำ ส่วนจมูกนี้หนูไม่ได้ทำ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ สามารถบี้ได้ด้วย



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

No comments:

Post a Comment