Monday, March 4, 2013

เพลงใหม่ เนย ซินญอริต้า ตะขอประกาศความเดี่ยว!!!

เพลงใหม่ ออกตัวว่ายังโสด งานนี้สาวขี้อ้อนอย่าง เนย – ลลิตา สิงโตทอง หรือ เนย – ซินญอริต้า ค่ายอาร์เอส ฯ เลยกลับคืนมาอีกครั้ง เจ้าตัวขอประกาศความเหงาให้กับหนุ่ม ๆ ได้รู้ และได้ฟังไปพร้อมกัน ในเพลง แชร์ความเหงาเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของสาว เนย ที่มาแชร์อาการเหงา ๆ ให้ทุกคนได้รู้ ซึ่ง เนย มานำเสนอถึงการทำงานเพลงซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า










........หลังจากซิงเกิ้ลที่แล้ว ก็ผ่านมาประมาณหนึ่งปีเต็มพอดีเลย และวันนี้ เนย ดีใจมาก ๆ ที่ได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีก สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่าเพลง แชร์ความเหงา เนื้อเพลงพูดถึงคนเหงาที่ส่วนใหญ่จะชอบโพสต์รูปลงโซเซี่ยลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอินสตราแกรม , เฟสบุ๊ค ซึ่งก็เลยมาสังเกตสิ่งที่โพสต์กันไป เพลงใหม่ มันทำให้เห็นว่า สิ่งที่เราโพสต์ ๆ กันไปนั้น มันก็เป็น ส่วนหนึ่งของความเหงาที่แต่ละคนมีนั่นเอง มันเหมือนแชร์ความเหงาของกันและกัน เลยเกิดเป็นที่มาของเพลงนี้ค่ะ ส่วนดนตรีจะเป็นแนวป็อปใส ๆ เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ ให้โยกตามกันได้ด้วย เพราะปกติเพลงของเนยจะเป็นเพลงช้าซะส่วนเขื่อง



 

..........กลับมาคราวนี้ เนย โตขึ้น ได้รู้จักผู้คนหลากหลาย เลยทำให้มีแง่คิดใหม่ ๆ และมีโอกาสได้เปลี่ยนการทำงานหลายอย่าง เปลี่ยนลุคส์ใหม่ ที่สดใส มากขึ้น แล้วก็เปลี่ยนโปรดิวเซอร์ครั้งแรกในรอบการทำงานเพลง ตลอดมาเจ็ดปีที่ผ่านมา เลยค่ะ ซึ่งการทำงานเพลงครั้งนี้ได้พี่แม็ค อะแคปเปล่า ฯ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เพลงใหม่ ยังไงก็ต้องขอฝากเพลง แชร์ความเหงา ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ เนย ที่มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงสุดพิเศษ จะเป็นยังไงก็อย่าลืมติดตามฟังและ ชมมิวสิค ฯ ได้พร้อมมูลกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้นะคะ




















S! Radio










เธอเป็นเธอ : (Single)











เพลง เธอเป็นเธอ
ศิลปิน ลิปตา
อัลบั้ม เธอเป็นเธอ : (Single)

ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้



 



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9

No comments:

Post a Comment