Monday, January 14, 2013

"เพลงใหม่" ZEAL เปลือยตัว ศิลา มือกีต้าร์คนเอี่ยม

เพลงใหม่ เรียกได้ว่าเป็นวงร็อคอันดับต้นๆของวงการเพลงไทย สำหรับวง ZEAL ประกอบไปด้วย เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย (ร้องนำ), ชุ-ณัฐ บวร เศรษฐกนก (กีต้าร์), ป๊อก-ต่อยศ จงแจ่ม (เบส) และ เคน-ปรัชญา มีบำรุง (กลอง) บ้าน WE Records ในเครือ Grammy ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วประเทศ จนไปเข้าตาผู้จัดละครมากต่อหลายเรื่อง ล่าสุดวง ZEAL ได้เปิดตัวมือกีตาร์คนใหม่ ศิลา นามเทพ ที่เข้ามาเสริมทัพ เพิ่มความแปลกใหม่ทั้งในเรื่องของการแสดงสด และในเรื่องมิติของไลน์กีตาร์ด้วย








และปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ หยุดรักยังไง ประกอบละครแรงปรารถนา ที่ได้พระเอกขวัญใจสาวๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบกับนางเอกสุดฮอตอย่าง คิมเบอรี่ แอน เทียมศิริ มาแทบกันกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งได้นักแต่งเพลงแห่งยุคอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม เพลงใหม่ มาเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองให้ พูดถึงความรู้สึกของผู้ชาย ที่อยากจะหยุดรักใครสักคน ถึงแม้ว่าจะรักมากแค่ไหน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถรักกันได้ เลยพยายามที่จะหยุดรักเธอ ส่วนในภาคของดนตรีที่ออกมาในแนว Ballad Rock(บัลลาด ร็อค) โดยที่ วง ZEAL ยังคงดูแลการผลิตเองทั้งหมดเหมือนเดิม










และล่าสุดด้วยกระแสของละครที่มาแรงมาก ทำให้ วง ZEAL ต้องเร่งถ่ายมิวสิควีดีโอโดยยกคณะไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอย่านคลองตัน เป๊กซ์ ร้องนำ เผยว่า .....เริ่มกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า เปิดด้วยการถ่ายไลน์ซิ้งค์ ของพี่ชุมือกีต้าร์ ก็ผ่านไปด้วยความราบรื่น ตามมาด้วยมือกีต้าร์หน้าใหม่อย่างศิลา แล้วเพลงนี้ศิลาถ่ายมิวสิควิดิโอตัวแรก ผมก็คอยช่วยบิ้ว เพราะว่าเขาก็แอบตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพลงใหม่ ตามมาด้วยพี่ป๊อก มือเบส ผมและปิดท้ายซีนเดี่ยวด้วย เคน มือกลอง ก่อนทั้ง 5 จะรวมตัวกันเพื่อถ่ายซีนรวม ถือว่าเป็นการถ่ายมิวสิควิดีโอที่เร็วที่สุดตั้งแต่เคยถ่ายมาเลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



 
Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,ZEAL

No comments:

Post a Comment