Thursday, January 3, 2013

เพลงใหม่ แกงส้ม ลงท้ายรัก พลอย ดาวจุฬาฯ

เพลงใหม่ เป็นหนุ่มฮอตประจำปี 2555 อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ แกงส้ม เดอะสตาร์ 8 เพราะทั้งผลงานเพลงและผลงานละครเข้าตาแฟนๆ แบบเต็มๆ ล่าสุดกำลังจะคลอดอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของตัวเองออกมาในปลายเดือนมกราคมนี้ ทำงานเยอะแบบนี้ เลยขออัพเดทเรื่องราวหัวใจของหนุ่มคนนี้กันหน่อย เพราะก่อนเข้าวงการมีสาวคนรู้ใจเป็นถึงดาวจุฬาฯ นามว่า พลอย แต่ ณ วันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไง แกงส้มมีคำตอบให้





 







.......ตอนนี้หัวใจอยู่ในขั้นที่เรียกว่างานมาก่อนแน่นอน เราสนุกกับการทำงาน แต่ก็อวยรับว่าสาวๆ ก็มีคนคุยบ้าง ตามประสาปกติ คงไม่ใช่ในแบบที่ปล่อยให้ชีวิตเหี่ยวเฉา ทำแต่งานก็คงไม่ไหว (ยังเป็นสาวคนเดิมหรือเปล่า) ผมต้องบอกก่อนว่าอย่างกับคนเดิม (พลอย) ตอนนี้เราก็ห่างกัน ด้วยความที่เราทำงานเยอะมากๆ และเรารู้สึกว่าการที่เขาจะต้องมาเสียสละเพื่อเรา เพลงใหม่ บางทีมันเยอะไปกับการที่เขาต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง เราเลยให้เขามีชีวิตเป็นของตัวเองดีกว่า อีกอย่างเรารู้สึกว่าเราทำงานตรงนี้ เราไม่สามารถดูแลใครได้เป็นแน่แท้ๆ เราขอเต็มที่กับงานตรงนี้ด้วย เขาเองก็จะได้ไปเต็มที่กับสิ่งที่เขาเป็น ก็เลยห่างกันไป แกงส้มบอก




ทั้งนี้ เมื่อถามว่ามีสาวคนไหนมาจับจองหัวใจของหนุ่มฮอตคนนี้หรือยัง เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่มีคนจับจอง มีเพียงคนที่เรียนรู้กันไปเท่านั้น




.........อย่างที่บอกว่า ตอนนี้ผมไม่สามารถดูแลใครได้ จะให้ไปรับไปส่ง หรือไปเดินด้วยกัน มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว งานทุกวันนี้แค่ไปเดินเอง ยังแทบไม่มีเวลาเลย เราให้งานนำ แต่การที่มีใครเข้ามาในชีวิต เราก็เรียนรู้กันไป ซึ่งเราก็บอกคนที่เข้ามาว่าตอนนี้เราดูแลตัวเองยังไม่ได้เลย เราให้ได้เท่าที่เราให้ อย่างคนที่คุยอยู่ตอนนี้ เขาเองก็ไม่ได้เรียกว่าอยู่ในวงการ เพลงใหม่ กึ่งๆ มากกว่า เขาไม่ใช่คนที่เห็นตามทีวีทุกวัน เขาเป็นอารมณ์ของเซเลบตามงานมากกว่า คือเขาไม่ได้อยู่แวดวงบันเทิง จะอยู่ในพวกข่าวหน้าสังคมมากกว่า แกงส้ม กล่าวอุดท้ายพร้อมหัวเราะ




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/




เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net




สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com




Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

No comments:

Post a Comment