Sunday, January 13, 2013

"เพลงใหม่" เน็ท แคนดี้มาเฟีย รับรางวัล เยาวชนดีขึ้นหน้าขึ้นตาแห่งชาติ


 





เพลงใหม่ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นำเด็กและเยาวชนดีเด่น 501 คน ไปทั่วประเทศ เข้าพบนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และรับมอบโล่รางวัลที่ทำเนียบรัฐบาล 





.....เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2556 เวลา 8.00 น. นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นำเด็กและเยาวชนดีเด่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ เข้าพบ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมรับโอวาท ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงบทบาทและหน้าที่ที่สำคัญของตนเอง โดยเน้นย้ำให้ปลูกฝั่งให้เด็กและเยาวชนมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม เพลงใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมมูลในการเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต ตามคำขวัญวันเด็กประจำปี 2556 ว่า รักษาวินัย ใฝ่เรียนรู้ เพิ่มพูนปัญญา นำพาไทยสู่อาเซียน ในการนี้นายกรัฐมนตรีติดภาระกิจจึงมาร่วมถ่ายรูปและให้โอวาทเท่านั้น ส่วนการมอบโล่รางวัล นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นผู้มอบให้กับเด็กและเยาวชนทั้งหมด 501 คน
 





.....ทั้งนี้ในปีนี้มีเยาวชนที่เป็นศิลปิน-นักแสดงจากภาคบันเทิงมีเข้ารับรางวัลด้วย คือ นางสาวปนัสยา กิตติกถากุล หรือ น้องเน็ท ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป แคนดี้มาเฟีย จากค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ปและกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ เข้ารับโล่รางวัล เยาวชนดีเป็นหน้าเป็นตาแห่งชาติ ประจำปี 2556 ในลำดับที่ 199 และเป็น 1 ใน 14 คน จากทั่วประเทศที่เข้ารับโล่รางวัลในระดับอุดมศึกษา โดยได้รับการคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ เน็ท เผยความรู้สึกให้ฟังว่า











.....เน็ทรู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นครั้งนี้ นับเป็นรางวัลท่าร้างความภาคภูมิใจให้กับเน็ทและครอบครัวเป็นอย่างมากคะ รางวัลนี้เกิดจากความตั้งใจของเราในเรื่องการเรียนและการมุ่งมั่นทำงานในการเป็นศิลปินอย่างดีที่สุด เพลงใหม่ เพราะที่ผ่านมาเรื่องเรียนเน็ทก็ไม่ทิ้ง เรื่องงานเราก็ทำอย่างสุดความสามารถ โดยจะจัดสรรเวลาทั้งคู่ให้ดีที่สุด เรื่องการเรียนสำคัญมากค่ะเราละไม่ไยดีไม่ได้เลย ส่วนการเป็นศิลปินแคนดี้มาเฟียก็เป็นความฝันที่เราได้โอกาสมาแล้วก็ปล่อยไม่ได้เช่นกัน เลยขอฝากให้น้องๆเยาวชนทุกคน แบ่งเวลาให้กับเรื่องเรียนและกิจกรรมที่เราจะทำควบคู่กันไปอย่างเหมาะสมด้วยนะค่ะ เมื่อเราทำสองอย่างได้ดี ผลลัพธ์ที่จะออกมาก็จะดีตามไปด้วยค่ะ 




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



 
Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เน็ท แคนดี้มาเฟีย

No comments:

Post a Comment