Wednesday, January 2, 2013

เพลงใหม่ ดัง-พันกร แสดงตนนำเพลงพุ่มพวงรีเมคใหม่

เพลงใหม่  กลับมาทำผลงานเพลงให้แฟนได้หายคิดถึง สำหรับหนุ่ม ดัง พันกร ที่ล่าสุด ชวนเพื่อนพองในวงการร่วมแจมแดนซ์ในเอ็มวีตัวล่าสุด ซึ่งในกองถ่ายเอ็มวี กระแซะเข้ามาซิ หนุ่มดังก็ได้เผยถึงคอนเซ็ปต์เพลงในฟังด้วยว่า





 





  ........จริงๆ แล้วดังกับเพลงคุณพุ่มพวงเราได้เชื่อมาตั้งแต่เด็กๆ เราก็ร้องเต้นตามแล้วก็รู้สึกว่า เป็นศิลปินที่เราชื่นชอบคนนึง และก็มาได้แรงบรรดาลใจจริงๆ " เพลงใหม่ " ตอนนั่งเครื่องบินกลับจากยุโรปแล้วบังเอิญเปิดหนังเรื่องพุ่มพวงดู นั่นก็เป็นที่มาให้เลือกเพลงกระแซะเข้ามา ซึ่งเอามาทำใหม่เป็นทางอิเล็คโทรแดนซ์ จริงๆ เราถือว่าเป็นการทำบุญด้วย


 


  .......เพราะรายได้เราจะนำไปช่วยคนที่เป็นโรคพุ่มพวง หรือโรคภูมิแพ้ตัวเองครับ พอเพื่อนในวงการทราบว่าเราจะเอาเงินไปบริจาค เพื่อนๆ ก็มาช่วยร่วมแจมในเอ็มวีเพลงนี้ด้วยครับ หลังปีใหม่เราน่าจะได้มามันกันแบบเจิ่งๆ แน่นอนครับ "เพลงใหม่ "ส่วนโปรเจกต์อื่นต้องอุบไว้ก่อน เรื่องคอนเสริต์เราก็คุยๆ ไว้มีความเป็นไปได้อยู่ แต่ยังไม่ได้สรุปอะไรแน่นอน ขออุบไว้ก่อนดีกว่า อาจจะได้เห็นในปีหน้า


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/




เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net




สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com




Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

No comments:

Post a Comment